page loader
THỰC TRẠNG XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TIẾP CẬN CDIO
Tác giả: Nguyễn Ngọc Hiền, Bùi Văn Hùng, Phùng Quang Dương
2    0
Linguistic and Philosophical Investigations
Quyển: Vol 23 (1), 2024     Trang: 1995
Năm xuất bản: 6/2024
Tóm tắt
Xây dựng chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO là một giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học. Dựa vào yêu cầu của các bước xây dựng chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO, bài báo đã khảo sát thực trạng xây dựng chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO về các mặt: Phân tích bối cảnh đào tạo giáo viên tiểu học; xác định mục tiêu đào tạo giáo viên tiểu học; xây dựng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO; thiết kế chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO; xây dựng đề cương chi tiết học phần và kiểm tra chương trình đào tạo giáo viên tiểu học theo tiêu chuẩn CDIO. Kết quả khảo sát đã chỉ ra mặt mạnh, mặt hạn chế của thực trạng; từ đó có những kiến nghị để nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
Từ khóa
Chương trình, chương trình đào tạo, giáo viên, tiếp cận CDIO, thực trạng