page loader
Visualizing Contemporary Factors Affecting the Adoption of E-learning: A PRISMA Approach
Tác giả: Phạm Thị Hương
1    0
TEM Journal
Quyển: 12     Trang: 1056-1068
Đường link/DOI: http://10.18421/TEM122-52
Năm xuất bản: 5/2023
Tóm tắt
Nghiên cứu này đã điều tra tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của người dùng trong việc áp dụng chuyển đổi số. Tám giả thuyết đã được đề xuất và kiểm tra bằng cách sử dụng Mô hình phương trình cấu trúc. 248 nhân viên chính phủ, giảng viên và sinh viên đã được tuyển dụng để trả lời các bảng câu hỏi thông qua Google Form. Kết quả thử nghiệm chỉ ra rằng các điều kiện thuận lợi, chính sách, ảnh hưởng xã hội và kiến ​​thức đều có tác động tích cực và đáng kể đến việc áp dụng chuyển đổi số. Trong khi đó, chính sách được phát hiện có tác động tích cực đến ảnh hưởng xã hội. Đổi lại, ảnh hưởng xã hội ảnh hưởng tích cực đến kiến ​​thức. Ngoài ra, nhận thức đã được xác minh là một yếu tố dự báo đáng tin cậy về kiến ​​thức. Ngoại lệ đáng chú ý là yếu tố nhận thức đã được chứng minh là không có tác động đến việc áp dụng chuyển đổi số. Do đó, việc tiếp cận truyền thống với người dân thông qua truyền hình, tin tức, phát sóng cần được xem xét lại. Nhìn chung, mô hình chiếm 52,5 phần trăm biến thể trong dữ liệu. Bốn khuyến nghị đã được đề xuất cho các học viên và các hạn chế đã được thảo luận sơ bộ. Nghiên cứu trong tương lai được gọi là để xem xét lại tác động bất ngờ của nhận thức đối với việc áp dụng chuyển đổi số.
Từ khóa
Tổng quan hệ thống, các yếu tố, mô hình lý thuyết, khai thác quy tắc liên kết, học tập điện tử.
Cùng tác giả
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học thực hành môn Sinh học tại các trường PTTHThực trạng đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành Sư phạm sinh học ở các trườDr. Pham Thi Huong, Dr. Dinh Thi Kim Hao Status of the trainning programs for teaching competency peThực trạng kiểm tra, đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạmTiêu chí đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạmQuy trình đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm ở các trường đại họcXây dựng các tiêu chí của chuẩn đầu ra năng lực dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề của sinh viên ngành sư phạmBuilding Rubrics for Evaluating the Competence of Preparing for Lesson Plans of Pedagogical Student.NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT MÔN HỌC SINH HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM THEO TIẾP CẬN CDIOTHỰC TRẠNG SỬ DỤNG BÀI TẬP ĐỂ RÈN LUYỆN NĂNG LỰC THỰC NGHIỆM CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC SINH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGMột số giải pháp nâng cao năng lực của giảng viên khối ngành sư phạm tự nhiên ở trường Đại học Vinh về dạy học tích hợp nhằm đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng giáo viên hiện nay.Thực trạng dạy học môn Công nghệ ở một số tỉnh Bắc Trung Bộ Việt NamXây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học thí nghiệm các môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên trung học cơ sởCDIO Approach in Developing Teacher Training Program to Meet Requirement of the Industrial Revolution 4.0 in VietnamThực trạng PTN và các yếu tố ảnh hưởng đến tần suất sử dụng PTN trong dạy hoc môn KHTN tại các Tỉnh bắc Miền Trung Việt NamDeveloping Experiment Skills for Preservice Teachers of Biology in VietnamThe Implementation of the CDIO Approach in Teacher Training Programs: The Vietnamese CaseNÂNG CAO NĂNG LỰC THỰC NGHIỆM CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở VIỆT NAMPhát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn Sinh họcDeterminants of Digital Transformation Adoption in Education: An Evaluation of a Post-pandemic Case Study in VietnamPerpectives of primary pre-service teachers on integrated teachingPedagogical student assessment tools for learning outcome assessment skillsThe Perceptions of Prospective Digital Transformation Adopters: An Extended Diffusion of Innovations TheoryĐề xuất chuẩn đầu ra và khung chương trình đào tạo cử nhân Sư phạm Công nghệ cấp THCSProfessional Development For Science Teachers: A Bibliometric Analysis from 2001 to 2021ĐỀ XUẤT BỘ TIÊU CHÍ KĨ THUẬT VÀ QUY TRÌNH THIẾT KẾ BÀI GIẢNG E-LEARNING DÙNG CHO TRƯỜNG PHỔ THÔNG