Áp dụng phương pháp dự án trong giảng dạy Phân tích thiết kế và thuật toán cho sinh viên trường Đại học Vinh
Tác giả: ThS Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Quyển: 323 Trang: 111-113
Năm xuất bản: 10/2024
Tóm tắt
Bài báo giới thiệu phương pháp tự động tạo tài liệu tham khảo trong Microsoft Word bằng chức năng “Tham khảo chéo”. Tác giả phác thảo quy trình từ việc tạo danh sách tham chiếu và chèn số tham chiếu vào văn bản đến sắp xếp và cập nhật tự động các chỉ mục tham chiếu. Phương pháp này tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót so với việc cập nhật tài liệu tham khảo bằng tay.
Từ khóa
Dự án, phương pháp học tập dựa trên dự án, thiết kế và phân tích các thuật toán, phân chia và hỗ trợ