page loader
Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn điểm đến tâm linh tại nghệ an
Tác giả: Hoàng Thị Thúy VÂn, TRần Thị Mến, Đặng Doãn Đức, NGuyễn Thị NGân, Bùi Thị Linh Trang, Hoàng Nghĩa Huy
6    0
Kinh tế và dự báo
Quyển: 11     Trang: 255-258
Năm xuất bản: 11/2023
Tóm tắt
Bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch tâm linh tại Nghệ An. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn điểm đến du lịch tâm linh, gồm: Hình ảnh điểm đến, Hoạt động quảng bá điểm đến, Nhóm Tham khảo, Thái độ đối với tính lịch sử của điểm đến; Thái độ đối với tính tâm linh của điểm đến; Động cơ khám phá và động cơ tâm linh.
Từ khóa
DLTL, Các nhân tố ảnh hưởng, Nghệ An
Cùng tác giả
Về đô thị hóa bền vững ở Việt NamGiáo trình phát triển bền vữngnâng cao khả năng tham gia chuỗi giá trị toàn cầu cho các doanh nghiệp Việt NamGIẢI PHÁP NHÂN LỰC GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG THAM GIA CHUỖI GIÁ TRỊ TOÀN CẦU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAMphát triển chuỗi giá trị nông sản Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0Giáo trình Quản lý nhà nước về kinh tế Tác động của Vốn xã hội tới khả năng khởi nghiệp của lao động nông thôn tỉnh Nghệ An, Việt NamCác khái niệm cạnh tranh nông nghiệp từ lý thuyết tới thực tiễnChính sách ứng phó của các quốc gia với đại dịch COVID -19 và bài học cho Việt NamRủi ro trong nông nghiệp, phản ứng của nông dân và những giải pháp hỗ trợ tại Nghệ An Ảnh hưởng của văn hóa chia sẻ lê hành vi cơ hội và quản lý hiệu suất của nhân viên: nghiên cứu trường hợp của Việt Nam XÂY DỰNG MÔ HÌNH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI KẾT QUẢ HỌC TẬP CÁC HỌC PHẦN ĐỒ ÁN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINHNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả học tập các học phần đồ án theo định hướng tiếp cận CDIO của sinh viên trường ĐH Vinh Phát triển kinh tế ban đêm - Động lực thứ hai thúc đẩy du lịch Nghệ An trong giai đoạn mớiNhân tố ảnh hưởng tới mức độ gắn kết công việc của Gen Z, trường hợp luật lao động của Việt Nam Tác động của giáo dục khởi nghiệp và chính sách khởi nghiệp lên Sự sẵn sàng và ý định khởi nghiệp của thanh niên Việt Nam