page loader
THIẾT KẾ CÔNG CỤ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT QUA CHỦ ĐỀ LẬP KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH CÁ NHÂN
Tác giả: Hoàng Thị Nga
28    0
NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN VÀ MÔN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
Quyển: 1     Trang: 378
Năm xuất bản: 4/2024
Tóm tắt
Mục đích của kiểm tra, đánh giá là nhằm nâng cao chất lượng của tất cả các hoạt động giáo dục, chương trình giáo dục, sản phẩm giáo dục. Căn cứ vào yêu cầu cần đạt, nội dung cần đánh giá của một chủ đề giáo viên sẽ lựa chọn sử dụng hình thức, phương pháp, công cụ kiểm tra đánh giá phù hợp với mục tiêu, yêu cầu cần đạt. Việc giáo viên lựa chọn, thiết kế công cụ kiểm tra, đánh giá quá trình môn Giáo dục kinh tế và pháp luật đáp ứng yêu cầu cần đạt về năng lực, phẩm chất của học sinh là hết sức cần thiết. Trên cơ sở minh họa thiết kế công cụ kiểm tra đánh giá quá trình chủ đề “Lập kế hoạch tài chính cá nhân” trong môn Giáo dục kinh tế và pháp luật, gợi ý cho giáo viên lựa chọn thiết kế công cụ kiểm tra đánh giá quá trình môn Giáo dục kinh tế và pháp luật ở trường Trung học phổ thông
Từ khóa
Kiểm tra đánh giá, công cụ đánh giá, đánh giá thường xuyên, Giáo dục kinh tế..
Cùng tác giả
Góp phần nâng cao chất lượng giờ thảo luận trong dạy học các môn lý luận chính trị theo hình thức tíRèn luyện nghiệp vụ sư phạm - Yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tại Đại họcMột số vấn đề đặt ra trong công tác đào tạo sinh viên sư phạm GDCT ở Trường Đại học VinhGóp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học và Cao đẳng theo học chế tín chỉĐánh giá năng lực học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo và giảng dạy môn GDCDHướng dẫn ôn tập môn Giáo dục công dân kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017Đào tạo snh viên sư phạm GDCT ở trưởng Đại học Vinh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngHướng dẫn ôn tập môn GDCD kỳ thi THPT quốc gia năm 2018Xây dựng chương trình đào tạo giáo viên Giáo dục công dân theo tiếp cận CDIO tại Đại học VinhGiáo dục sinh viên tinh thần tự học, tự nghiên cứu theo tư tưởng tấm gương tự học Hồ Chí MinhMột số vấn đề về đào tạo sinh viên sư phạm tại trường Đại học Vinh trong thời đại 4.0Hướng dẫn ôn tập môn Giáo dục công dân kì thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2019Nghiên cứu, giảng dạy các môn khoa học xã hội nhân văn trong bối cảnh đổi mới giáo dục đào tạo.THỰC HIỆN GIÁO ÁN PHẦN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚIGIÁO DỤC SINH VIÊN TINH THẦN TƯ HỌC THEO TƯ TƯỞNG, TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINHXây dựng tiêu chí đánh giá học phần "Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong nhà trường phổ thông" cho sinh viên sư phạm xã hội tại trường Đại học Vinh tiếp cận CDIOChương trình và lý luận dạy học Giáo dục công dân trung học phổ thôngXÂY DỰNG CÔNG CỤ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN QUA CHỦ ĐỀ “QUYỀN TRẺ EM” NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINHSử dụng phương pháp dạy học hợp tác nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh môn Giáo dục kinh tế và pháp luậtXác đinh mục tiêu kế hoạch bài dạy môn Giáo dục kinh tế và pháp luậtĐỊNH HƯỚNG MỘT SỐ NHẬN THỨC CHƯA ĐÚNG CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH TRONG DẠY HỌC MÔN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC THIẾT KẾ CÔNG CỤ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ YÊU CẦU CẦN ĐẠT MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 (Qua chủ đề “Quyền trẻ em”)DẠY HỌC HỢP TÁC TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌCDạy học dự án trong môn Giáo dục kinh tế và pháp luật