THIẾT KẾ CÔNG CỤ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN
MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT QUA CHỦ ĐỀ
LẬP KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH CÁ NHÂN
Tác giả: Hoàng Thị Nga
NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN VÀ MÔN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
Quyển: 1 Trang: 378
Năm xuất bản: 4/2024
Tóm tắt
Mục đích của kiểm tra, đánh giá là nhằm nâng cao chất lượng của tất cả
các hoạt động giáo dục, chương trình giáo dục, sản phẩm giáo dục. Căn cứ vào yêu
cầu cần đạt, nội dung cần đánh giá của một chủ đề giáo viên sẽ lựa chọn sử dụng
hình thức, phương pháp, công cụ kiểm tra đánh giá phù hợp với mục tiêu, yêu cầu
cần đạt. Việc giáo viên lựa chọn, thiết kế công cụ kiểm tra, đánh giá quá trình môn
Giáo dục kinh tế và pháp luật đáp ứng yêu cầu cần đạt về năng lực, phẩm chất của
học sinh là hết sức cần thiết. Trên cơ sở minh họa thiết kế công cụ kiểm tra đánh
giá quá trình chủ đề “Lập kế hoạch tài chính cá nhân” trong môn Giáo dục kinh tế
và pháp luật, gợi ý cho giáo viên lựa chọn thiết kế công cụ kiểm tra đánh giá quá
trình môn Giáo dục kinh tế và pháp luật ở trường Trung học phổ thông
Từ khóa
Kiểm tra đánh giá, công cụ đánh giá, đánh giá thường xuyên, Giáo dục kinh tế..