VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Nhận thức của phụ huynh học sinh trung học phổ thông về việc học và thi IELTS: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Nghệ An
Tác giả:
Lê Thị Tuyết Hạnh, Đặng Thị Nhài, Trần Thị Khánh Tùng
21
3
Tạp chí Giáo dục
Quyển:
24(10)
Trang:
41-46
Minh chứng:
1653_Tùng_Hạnh_NHai_Bái báo Ielts_Tạp chí Giáo dục 5_2024.pdf
Năm xuất bản:
5/2024
Cùng tác giả
Đôi điều suy nghĩ về việc giảng dạy kỹ năng Viết theo chuẩn đầu ra châu Âu (CEFR) cho sinh viên năm thứ 2 trường ĐH Vinh
TÀI LIỆU BỔ TRỢ TIẾNG ANH BẬC 3-5/B1-C1 (THEO ĐỊNH DẠNG VSTEP)
Xây dựng bài quiz dựa trên ngữ cảnh để phát triển từ vựng.
Bài Kiểm tra ngắn dựa trên ngữ cảnh: Một cách tiếp cận mới trong việc dạy và học từ mới
Cung cấp phản hồi bài viết cho sinh viên
KHÓ KHĂN TRONG VIỆC HỌC KĨ NĂNG NGHE HIỂU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ VÀ MỐI LIÊN HỆ GIỮA HOẠT ĐỘNG NGHE VÀ ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG NGHE TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
Sử dụng đồ họa trong dạy và học kỹ năng Viết
Tác động của Đọc rộng lên khả nặng Đọc hiểu tiếng Anh của người học tiếng Anh là một ngoại ngữ: nghiên cứu trường hợp của Việt Nam.
Bài tập phát triển năng lực tiếng Anh 9 (Global Success)
Bài tập phát triển năng lực tiếng Anh lớp 9 - Friend Plus (Theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới)