page loader
Áp dụng mô hình CFB (CDIO - Lớp học đảo ngược - Học tập kết hợp) trong môn học Thống kê kinh tế
Tác giả: Lương Thị Quỳnh Mai
34    0
Hội thảo quốc gia về khoa học giáo dục năm 2024
Quyển:     Trang: 248 - 258
Năm xuất bản: 10/2024
Tóm tắt
Bài báo mô tả việc áp dụng mô hình CFB (CDIO - Lớp học đảo ngược - Học tập kết hợp) trong giảng dạy môn Thống kê Kinh tế tại Trường Kinh tế, trường Đại học Vinh. Việc tích hợp khung CDIO nhấn mạnh cách tiếp cận định hướng ứng dụng, trong khi phương pháp lớp học đảo ngược định nghĩa lại cách học truyền thống bằng cách chuyển giao nội dung ra ngoài giờ học. Học tập kết hợp làm phong phú thêm trải nghiệm giáo dục thông qua sự kết hợp liền mạch giữa các tương tác trực tuyến và trực tiếp. Bài báo nghiên cứu đề xuất một quy trình cụ thể để thiết kế kế hoạch bài học áp dụng mô hình CFB trong môn Thống kê Kinh tế tại Trường Kinh tế, trường Đại học Vinh.
Từ khóa
mô hình CFB, CDIO, lớp học đảo ngược, dạy học kết hợp, thống kê kinh tế