page loader
Trách nhiệm xã hội tác động đến lòng trung thành khách hàng tại các ngân hàng thương mại tỉnh Nghệ An
Tác giả: Bành Thị Thảo, Hoàng Thị Việt, Lê Thị Trà Giang
34    0
Tạp chí tài chính
Quyển: kỳ 2 tháng 3/2024 (821)     Trang: 157-161
Năm xuất bản: 3/2024
Tóm tắt
Nghiên cứu nhằm kiểm định tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng thông qua khảo sát 250 khách hàng tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kết quả nghiên cứu cho thấy trách nhiệm xã hội của các NHTM tác động gián tiếp đến lòng trung thành của khách hàng thông qua 4 hệ quả là Cảm xúc khách hàng, Sự hài lòng của khách hàng, Niềm tin của khách hàng và Nhận dạng ngân hàng của khách hàng. Trách nhiệm xã hội tác động mạnh nhất đến nhận dạng khách hàng và lòng trung thành của khách hàng bị tác động mạnh nhất bởi sự hài lòng của khách hàng.
Từ khóa
trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, lòng trung thành khách hàng, ngân hàng thương mại
Cùng tác giả
Công tác quản lý chi Ngân sách nhà nước tại Tỉnh Nghệ An: Thực trạng và giải phápSiết chặt kỷ luật ngân sách nhà nước: giải pháp cần thiết cho bài toán bội chi ngân sách hiện nayTừ áp chế tài chính đến tự do hóa tài chính: lộ trình phù hợp cho Việt namTăng cường thu hút doanh nghiệp tư nhân đầu tư vào cảng biển tại tỉnh Nghệ AnPhát triển mô hình chia sẻ phòng lưu trú trên nền tảng AIRBNB tại Việt Nam và vấn đề đặt raNhìn lại hơn 30 năm thu hút FDI trên địa bàn Tỉnh Nghệ AnThe impact of ODA in constructing road traffic infrastructure on Vietnam’s economic growth Solutions for Vietnam to compete for high-quality FDI in under the spirit of the resolution No. 50/NQ-TWFactors affecting foreign direct investment attraction in Nghe An provinceFactors affecting the profitability of listed commercial banks in Vietnam: Does agriculture finance matter?Lý thuyết tài chính tiền tệNhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây dựng niêm yết trên sàn chứng khoán Việt NamTerritorial Marketing Impacts on Foreign Direct Investment Attraction(Empirical Evidence in Nghe An Province, Vietnam)Factors affecting collaboration in agricultural supply chain: A case study in the North Central region of VietnamFactors affecting stock investment decisions of individual investors in Nghe An provinceAre Busy CEOs Overpaid? Evidence from U.S. Travel and Leisure FirmsWhat drives the satisfaction and loyalty of foreign investors in a locality? Empirical evidence in Nghe An, Viet Nam