page loader
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo qui trình đánh giá thực kết quả học tập của sinh viên ở trường Đại học Vinh
Tác giả: Phan Sinh
172    13
DẠY VÀ HỌC NGÀY NAY
Quyển: Tháng 11/2023     Trang: tr 152 - 154
Đường link/DOI: dvh_nn@yahoo.com
Năm xuất bản: 11/2023
Tóm tắt
Hiện nay, việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh chủ yếu dừng lại ở mức độ tái hiện kiến ​​thức mà chưa chú trọng đánh giá kỹ năng thực hành của học sinh. Hệ quả là hàng loạt sinh viên ra trường thiếu tính thực tế, xa rời thực tế. Nhận thức được điều đó, Đại học Vinh bước đầu đã quan tâm đến công tác giảng dạy, đặc biệt chú trọng giúp sinh viên phát triển các kỹ năng, năng lực trong đời sống thực tế, trong bối cảnh thực tế và yêu cầu sinh viên phải tốt nghiệp. Năng lực phải được thể hiện, đánh giá thông qua các bài kiểm tra, bài thi sử dụng sản phẩm thật.
Từ khóa
Ở Trường Đại học Vinh, việc dạy học phải đặc biệt chú trọng đến việc sinh viên có kỹ năng, năng lực thực tế cuộc sống, trong bối cảnh thực tế.
Cùng tác giả
Đánh giá thành quả học tập theo cách tiếp cận chuẩn đầu ra cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể cTiêu chuẩn - tiêu chí đánh giá năng lực tự học theo tiếp cận năng lực thực hiện và tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên khoa GDTCĐẠI HỘI THỂ THAO TRẺ EM CHÂU Á LẦN THỨ 6Sử dụng mô hình SERVPERF đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên khoa GDTC - trường Đại học Vinh về chất lượng đào tạo và đề xuất các giải pháp thúc đẩy sinh viên học tốt.Giáo trình Bóng rổ - Bóng némCơ sở lý luận xác định chuẩn đầu ra cho sinh viên sư phạm Ngành GDTC trường đại học vinhRèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường Đại học Vinh tiếp cận chương trình đào tạo CDIOGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục thể thảo ngoại khóa cho sinh viên không chuyên thể dục thể thao tại trường Đại học VinhPhát triển chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên chuyên ngành GDTC trường Đại học Vinh theo năng lực thực hiệnTổ chức kiểm tra, đánh giá hoạt động nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Giáo dục thể chất - trường Đại học Vinh theo tiếp cận chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung họcNâng cao sức khỏe cho sinh viên trường Đại học Vinh trong thời kỳ đại dịch bằng hoạt động thể dục thể thao ngoại khóaTình hình thể dục thể thao ngoại khóa của nữ sinh viên Trường Đại học VinhBiện pháp khắc phục hành vi lệch chuẩn của trẻ vị thành niên trong hoạt động thể dục thể thaoTHỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO THỂ LỰC CHO NỮ SINH KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC VINH