page loader
Vận dụng lý thuyết Graph và Algorit vào việc phân tích bài toán nhằm rèn kỹ năng sử dụng bài tập trong dạy học cho sinh viên
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hiền
166    0
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh
Quyển: C165-2023     Trang:
Năm xuất bản: 12/2023
Tóm tắt
Để góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học ở trường phổ thông, thì việc rèn luyện và bồi dưỡng kỹ năng dạy học nói chung và kỹ năng sử dụng bài tập nói riêng trong dạy học là rất cần thiết vì họ là những giáo viên tương lai. Bài viết cung cấp một số nội dung rèn luyện kỹ năng sử dụng bài tập trong dạy học dựa trên lý thuyết đồ thị và lý thuyết thuật toán nhằm giúp học sinh sau này có thể dạy tốt bài tập hóa học ở nhà.
Từ khóa
Bài tập, Sử dụng bài tập. kỹ năng sử dụng bài tập, năng lực, dạy hoc hóa học Problem