Nghiên cứu khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy và học tiếng Anh cho sinh viên khoa giáo dục tiểu học
Tác giả: Phùng Nguyễn Quỳnh Nga - Nguyễn Thị Nga
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Quyển: Số 303/ Tập 2 Trang: 141-143
Năm xuất bản: 12/2023
Tóm tắt
Trong những năm gần đây, AI đã mang lại những cải tiến đáng kể trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. trí tuệ nhân tạo
ứng dụng giúp người học tiếng Anh tiếp cận ngôn ngữ dễ dàng, hiệu quả và linh hoạt hơn, đồng thời tiết kiệm
thời gian của giáo viên và nâng cao chất lượng giảng dạy. Với những tiến bộ trong AI, chúng ta có thể mong đợi một thế giới tươi sáng hơn
tương lai cho việc học tiếng Anh toàn cầu. Trong bài viết này, tôi muốn trình bày về những lợi ích chính của việc áp dụng
Công nghệ AI trong quá trình dạy và học tiếng Anh và cách giáo viên dạy tiếng Anh cho học sinh
của phòng giáo dục tiểu học có thể tận dụng các ứng dụng AI để đảm bảo một sự hiểu biết toàn diện
và kinh nghiệm học tập hiệu quả.
Từ khóa
Từ khóa: Dạy và học tiếng Anh, ứng dụng AI, lợi ích chính, bộ giáo dục tiểu học, kinh nghiệm học tập hiệu quả.