Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học học phần “Ứng dụng ICT trong giáo dục” theo dự án cho sinh viên các ngành Sư phạm, Trường Đại học Vinh
Tác giả: TS Phan Lê Na, ThS Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Quyển: 302 Trang: 80-83
Năm xuất bản: 12/2023
Tóm tắt
Để nâng cao chất lượng đào tạo và đa dạng hóa cách thức triển khai các học phần dạy học dự án với đào tạo cụ thể ở các chuyên ngành Sư phạm, bài viết đề cập học phần “Ứng dụng CNTT trong giáo dục” với đề xuất nhằm nâng cao nhận thức cho giảng viên và sinh viên về dạy học dự án, bồi dưỡng và nâng cao năng lực CNTT cho giảng viên, đa dạng hóa phương thức tổ chức giảng dạy, đảm bảo các điều kiện hỗ trợ các hoạt động phục vụ quá trình giảng dạy.
Từ khóa
Ứng dụng ICT trong Giáo dục; Dạy học dựa trên dự án; Nâng cao chất lượng giảng dạy