Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học học phần
"Ứng dụng ICT trong giáo dục" theo dự án cho sinh viên
các ngành sư phạm, trường Đại học Vinh
Tác giả: Phan Lê Na và Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí Thiết bị và Giáo dục, Số 302 Kỳ 1 tháng 12.2023
Quyển: Số 302 Kỳ 1 tháng 12.2023 Trang: 80-83
Năm xuất bản: 12/2023
Tóm tắt
Dự án dạy học dựa trên dự án tại các trường đại học đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu suất giảng dạy và học tập. Để nâng cao chất lượng đào tạo và đa dạng hóa cách thực hiện các mô-đun dạy học dựa trên dự án với đào tạo cụ thể trong các ngành sư phạm, bài viết đề cập đến mô-đun "Ứng dụng Công nghệ thông tin và truyền thông trong giáo dục" với đề xuất tăng cường nhận thức cho giảng viên và sinh viên về việc giảng dạy dựa trên dự án, khuyến khích và nâng cao khả năng Công nghệ thông tin và truyền thông cho giảng viên, đa dạng hóa phương pháp tổ chức giảng dạy, và đảm bảo điều kiện hỗ trợ các hoạt động trong quá trình giảng dạy.
Từ khóa
Ứng dụng Công nghệ thông tin và truyền thông trong giáo dục; Dạy học dựa trên dự án; Nâng cao chất lượng giảng dạy.