VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Giáo trình lí luận dạy học Công nghệ
Tác giả:
Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Hằng Nga, Nguyễn Tất Thắng, Nguyễn Lâm Đức, Nguyễn Thanh Mỹ
161
0
NXB Nông nghiệp
Quyển:
Trang:
Minh chứng:
2540_minh_chung_gt_cong_nghe.pdf
Năm xuất bản:
2023
Cùng tác giả
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tổ chức dạy học tích cực phát triển năng lực học sinh trong dạy học vật lí ở trường THPT
Đề xuất quy trình bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho HS trong dạy học chương "Từ trường" VL 11
Ôn luyện thi vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020 môn Vật lí
Bồi dưỡng Năng lực giải quyết vấn đề cho SV ngành quân sự trong dạy học phần "Nhiệt học" Vật lí Đại cương
Thực trạng vận dụng giáo dục STEM trong dạy học môn Vật lí ở trường phổ thông tại Nghệ An
Bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học bài "Dòng điện trong kim loại" vật lí 11
TỔ CHỨC DẠY HỌC TRỰC TUYẾN MÔN VẬT LÍ THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
VẬN DỤNG DẠY HỌC THEO GÓC CHƯƠNG “TỪ TRƯỜNG” VẬT LÍ 11
SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRỰC QUAN TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
Dạy học các chuyên đề học tập vật lí 10 CT GDPT 2018 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bồi dưỡng năng lực hợp tác của HS trong dạy học Vật lí ở trường phổ thông
Nhận thức của những người áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số tiềm năng: Sự lan tỏa mở rộng của lý thuyết đổi mới
Khám phá khoa học tụ nhiên 7