VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Giải pháp thúc đẩy nghiên cứu khoa học giáo dục phục vụ đổi mới GD và ĐT
Tác giả:
Nguyễn Như An
166
0
Hội thảo KH quốc gia
Quyển:
Trang:
204-212
Minh chứng:
1125_bai_hoi_thao_qg_2022.rar
Năm xuất bản:
12/2022
Cùng tác giả
Mô hình nhân cách trưởng bộ môn trường đại học trong bối cảnh hiện nay
Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên trường đại học trước bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
Vai trò của trưởng bộ môn trường đại học trước bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
Phát triển năng lực giải quyết tình huống sư phạm cho giáo viên tiểu học huyện thuận nam, tỉnh ninh thuận
MÔ HÌNH NHÂN CÁCH TRƯỞNG BỘ MÔN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Lập kế hoạch chiến lược phát triển bộ môn ở Trường đại học
Kiểm tra, đánh giá học phần Tiếng Việt Thực hành
Đổi mới đánh giá kết quả học tập của sinh viên - Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo chuẩn đầu ra
MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Yêu cầu phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục thuộc phòng giáo dục và đào tạo thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước
Một số vấn đề về chuẩn hiệu trưởng trường phổ thông trong giai đoạn hiện nay
ĐỔI MỚI QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Một số giải pháp quản lý hoạt động của tổ chuyên môn trường tiểu học trong giai đoạn hiện nay
Phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục sức khoẻ sinh sản vị thành niên cho học sinh trung học phổ thông
Nhận thức của sinh viên Lào đối với chất lượng dịch vụ giáo dục tại một cơ sở giáo dục đại học được lựa chọn ở miền Trung Việt Nam
PHỐI HỢP GIỮA TRƯỜNG HỌC, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Năng lực của chuyên viên Trường đại học trong bối cảnh đổi mới quản lý giáo dục đại học
Một số vấn đề về quản lý hoạt động dạy học tin học cấp tiểu học theo hướng chuẩn quốc tế của các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh
Hiệu trưởng lãnh đạo và phát triển chuyên môn của giáo viên tại một trường THPT Chuyên ở Việt Nam Quan điểm và Thực tiễn.
Phát triển Mô hình phối hợp cho chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non ở Việt Nam: Quan điểm của các nhà giáo dục mầm non
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG VỚI GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRONG CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP HUYỆN BÌNH CHÁNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG, GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRONG HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN PHÚ RIỀNG, TỈNH BÌNH PHƯỚC
VẬN DỤNG MÔ HÌNH CIPO TRONG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH “LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN TOÁN” THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
VIỆC LÀM 4.0 – THÁCH THỨC ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA CHO CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP
MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Giáo trình Giáo dục học
Tác động của thương hiệu đến liên kết đại học công lập trong bối cảnh tự chủ: Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam
Thái độ tích cực và tiêu cực đối với nghiên cứu của sinh viên đại học: Một nghiên cứu cắt ngang trường hợp học
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU XÂY DỰNG TRƯỜNG CHUẨN Ở TRƯỜNG CHÍNH TRỊ NGHỆ AN HIỆN NAY
BỒI DƯỠNG NÂNG CAO KIẾN THỨC CHO GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH NGHỆ AN QUA NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TẠI CƠ SỞ
TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ SINH VIÊN NHẰM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ SINH VIÊN NHẰM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY