VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Nhận thức của học sinh tiểu học đối vớiKhả năng giải quyết vấn đề
Tác giả:
Nguyễn Thị Châu Giang, Thái Thị Đào, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Thj Hường
153
0
Tạp chí Khoa học Xã hội FWU
Quyển:
Summer 2023, Vol. 17, No.2,
Trang:
120-133
Đường link/DOI:
http://doi.org/10.51709/19951272/Summer2023/9
Minh chứng:
2675_2675_fwu_summer_2023.pdf
Năm xuất bản:
7/2023
Cùng tác giả
Những điểm mới của chương trình 2018 và việc bồi dưỡng giáo viên dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1 đáp ứng yêu cầu đổi mới
Ứng dụng phần mềm Camtasia studio và adobe audition để nâng cao chất lượng bài giảng elearning ở tiểu học
Dạy học phát triển năng lực môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ học tập môn Tự nhiên và Xã hội của học sinh tiểu học ở Việt Nam
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua việc sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong dạy học Tự nhiên và Xã hội
Ứng dụng một số công cụ của Google vào giảng dạy môn Cơ sở Tự nhiên và Xã hội
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP “BÀN TAY NẶN BỘT” TRONG DẠY HỌC TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI
Dạy học tích hợp ở trường tiểu học: Đánh giá có hệ thống về thực tiễn hiện tại, những rào cản và sự phát triển trong tương lai