Đổi mới phương thức quảng bá và giới thiệu điểm đến du lịch cộng đồng
Tác giả: Trần Thị Thủy
KỶ YẾU HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG DU LỊCH HUYỆN KỲ SƠN THỰC TRẠNG VÀ VẤN ĐỀ
Quyển: Trang: 22 - 36
Năm xuất bản: 11/2023
Tóm tắt
Trong thời đại của chuyển đổi số và sự phát triển như vũ bảo của các phương tiện truyền thông đòi hỏi các địa phương có mục tiêu phát triển du lịch cần có sự năng động, cập nhật kịp thời mọi biến chuyển của thị trường để có được phương sách quảng bá hiệu quả. Đây cũng là thời kì các điểm đến du lịch nở rộ trên thế giới và ở Việt Nam, việc đổi mới phương thức quảng bá để khách hàng tin tưởng, bị thu hút mà lựa chọn điểm đến là điều cần thiết. Bên cạnh vấn đề sử dụng các phương tiện truyền thông mới thì quảng bá như thế nào và quảng bá nội dung gì là những vấn đề cần đặt ra trong bối cảnh phát triển du lịch hiện nay. Bài viết tập trung phân tích về tiềm năng của các phương tiện truyền thông mới và cách thức để sử dụng những phương tiện này một cách hiệu quả trong quảng bá điểm đến du lịch.
Từ khóa
Quảng bá điểm đến, điểm đến du lịch