page loader
Solutions For Integrating Education, Training Soft Skills For Students In The Teaching Special Subjects Process At Universities And Colleges
Tác giả: Đinh Phước Tường, Bùi Văn Hùng, Nguyễn Thị Hường, Dương Thị Thanh Thanh, Nguyễn Trung Kiền
151    0
Journal of Positive School Psychology
Quyển: Vol. 6, No. 7, 2251-2263     Trang: Vol. 6, No. 7, 2251-2263
Năm xuất bản: 9/2022
Tóm tắt
Nghiên cứu này làm rõ cơ sở lý luận của hoạt động tích hợp kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng thông qua các biện pháp tích hợp phần mềm vào bài giảng để đạt hiệu quả dạy học và phương pháp đánh giá sinh viên. Trong mô hình này, giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai và đánh giá các khía cạnh, giáo viên phải sáng tạo trong việc thiết kế môn học, học phần giảng dạy để kết hợp các kỹ năng liên quan. Phương pháp giảng dạy của giáo viên lấy học sinh làm trung tâm, lớp học tích hợp các kỹ năng mềm nơi học sinh sẽ tích cực tham gia vào quá trình học tập, còn giáo viên đảm nhận vai trò là người hướng dẫn, kích thích, àn hỗ trợ quá trình học tập, nghiên cứu, thực hành của học sinh.
Cùng tác giả
Dạy học phần "Giáo dục học" ở trường Sư phạm theo định hướng tiếp cận năng lựcMức độ vận dụng lí luận dạy học vào thực hành soạn giáo án của sinh viên trường Đại học VinhĐánh giá kết quả học tập của sinh viên sư phạm theo tiếp cận CDIOMột số biện pháp nâng cao hứng thú nghiên cứu khoa học cho sinh viên sư phạm - trường Đại học VinhXây dựng quy trình đánh giá theo tiếp cận năng lực trong đào tạo nghiệp vụ sư phạm giáo viên tiểu học hiện nayXây dựng công cụ đánh giá năng lực thích ứng cuộc sống cho học sinh tiểu học thông qua chương trình hoạt động trải nghiệmMột số biện pháp nâng cao năng lực xử lý tình huống sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu họcXây dựng công cụ đánh giá kết quả hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiêu học theo chương trình giáo dục phổ thông mớiTỔ CHỨC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌCThiết kế công cụ đánh giá năng lực thích ứng cuộc sống cho học sinh tiểu học thông qua chương trình hoạt động trải nghiệmPhát triển năng lực nghề nghiệp cho SV ngành GDTH thông qua dạy học dự án ở trường ĐH Vinh Xây dựng Khung Năng lực số cho SVSP ngành GDTH đáp ứng yêu cầu giáo dục mớiXây dựng khung năng lực số cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông