page loader
Tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo các học phần dạy học dựa vào dự án đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Vinh
Tác giả: TS. Phạm ThịKim Yến - Th.S. Phan ThịNhậtLinh- HồThịGiang Hoàng ThịDiệu Thúy- ĐinhThịLoan - VõThảo Linh- Trần ThịNgần
187    0
Kế toán và kiểm toán
Quyển: 234     Trang: 117-122
Minh chứng: 1256_bai_bao_2023.pdf
Năm xuất bản: 3/2023
Tóm tắt
Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để đo lường mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo các học phần dạy học dựa vào dự án đến sự hài lòng của sinh viên tại Trường Đại học Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 trong 6 nhân tố đề xuất trong mô hình nghiên cứu, ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên bao gồm: Đề cương các học phần dạy học dựa vào dự án; giảng viên giảng dạy các học phần dạy học dựa vào dự án, cơ sở vật chật, hoạt động ngoại khóa và hướng nghiệp
Từ khóa
chất lượng dịch vụ đào tạo, học phần dạy học dựa vào dự án, sự hài lòng của sinh viên.
Cùng tác giả
Chất lượng thông tin kế toán của các DN trong bối cảnh hiện nayKhoan sức doanh nghiệp nuôi dưỡng nguồn thuKhông ngừng cải cách thủ tục hải quan, thuếSử dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn và bài học kinh nghiệm các nước trên thế giớiGiáo trình hệ thống thuế Việt NamChỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạnÁp dụng lý thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình Chấp nhận công nghệ trong việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Thẻ điểm cân bằng trong các công ty khách sạn Việt NamCác nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thẻ điểm cân bằng trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn Việt Nam.Thuế và kế toán thuế trong doanh nghiệpĐánh giá hiệu quả hoạt động của các bệnh viện công lập Việt Nam Dựa trên thẻ điểm cân bằngThách thức sử dụng Thẻ điểm cân bằng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừaTác động của thực hành bền vững đến hiệu quả tài chính: bằng chứng thực nghiệm từ Thụy ĐiểnNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong học trực tuyến tại trường Kinh tế _ trường đại học VinhTác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập tự chủGiáo trình kế toán côngRelationship between Capital Structure and Firm Profitability: An Application of the Agency Theory for Vietnamese Listing CompaniesKế toán thu, chi ngân sách nhà nước tại Nghệ AnTác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến danh tiếng của doanh nghiệp. Bằng chứng thực nghiệm tại các DN nhỏ và vừa tại nghệ AnNâng cao chất lượng thông tin kế toán thông qua chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong các doanh nghiệp vừa và nhỏÁp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế, lợi ích, khó khăn và giải pháp thực hiện