ÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN
NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TIẾP CẬN CHUẨN ĐẦU RA
Tác giả: Lê Thục Anh
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay
Quyển: Trang:
Năm xuất bản: 5/2023
Tóm tắt
Mô hình lớp học đảo ngược tạo ra môi trường học tập sát nhất với người học, phù hợp với mọi trình độ, giúp việc học hiệu quả và có ý nghĩa hơn. Vì vậy, mô hình lớp học đảo ngược cho thấy sự phù hợp với yêu cầu tổ chức dạy học trong đào tạo theo tiếp cận chuẩn đầu ra. Bài viết đề xuất việc áp dụng mô hình lớp học mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo sinh viên ngành giáo dục tiểu học theo tiếp cận chuẩn đầu ra và một số lưu ý đối với giảng viên và sinh viên để phát huy hiệu quả của mô hình này
Từ khóa
Lớp học đảo ngược; chuẩn đầu ra; tiếp cận chuẩn đầu ra; giáo dục tiểu học