page loader
KẾT QUẢ BƯỚC ĐẦU TRONG CÔNG TÁC ÁP DỤNG VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾP CẬN CDIO TẠI KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC- TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
Tác giả: Chu Thị Hà Thanh
177    0
Kỷ yếu Hội thảo khoa học
Quyển:     Trang: 147
Năm xuất bản: 4/2023
Tóm tắt
Mục tiêu áp dụng CDIO của khoa Giáo dục tiểu học (GDTH), Trường ĐH Vinh là tiếp nhận và áp dụng phương pháp tiếp cận CDIO như một khung chuẩn phát triển chương trình đào tạo (CTĐT) nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội, đáp ứng các chuẩn mực chất lượng quốc tế, để thúc đẩy sự sáng tạo trong các chương trình, và khuyến khích những quy trình đánh giá mới và cải tiến, để phát triển một mô hình thúc đẩy đổi mới quy trình đào tạo. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày về: (1) mô hình áp dụng và triển khai CDIO ở khoa Giáo dục tiểu học; (2) quá trình và kết quả áp dụng CDIO; (3); tác động, lợi ích, và cơ hội của việc áp dụng CDIO; (4) những bài học và khuyến nghị trong việc áp dụng và triển khai CDIO.
Từ khóa
CDIO, áp dụng CDIO, phát triển chương trình đào tạo, Giáo dục tiểu học.