VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Quản lí đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực ở các trường đại học sư phạm
Tác giả:
Chế Thị Hải Linh, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Hương, Trần Thị Thơm, Bùi Thị Lự
128
0
Đại học quốc gia Hà Nội
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2022
Cùng tác giả
Rèn luyện kĩ năng nghề cho SV ngành QLGD ở các trường đại học Việt Nam
Đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy học các học phần nghiệp vụ cho sinh viên ngành Quản lý giáo dục
Biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý trường phổ thông ở vùng đặc biệt khó khăn khu vực miền núi phía Tây Nghệ An
Hướng tiếp cận nguồn nhân lực để phát triển đội ngũ giảng viên trường ĐH, CĐ trong bối cảnh đối mới căn bản toàn diện giao dục.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả tư vấn học đường ở các cơ sở giáo dục trong giai đoạn hiện nay
Đào tạo, bồi dưỡng giảng viên trẻ chuyên ngành QLGD trong bối cảnh mới, Kỷ yếu hội thảo khoa học toàn quốc "Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm",tháng 10/2015, NXB Đại học Đà Nẵng
Khung năng lực nghề nghiệp của giáo viên tiểu học trong bối cảnh mới
Đổi mới quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Xây dựng chuẩn đầu ra ngành GDTH trình độ đại học theo tiếp cận năng lực ở trường Đại học Vinh
Tiếp cận CDIO trong chương trình đào tạo giáo viên: Nghiên cứu ở Việt Nam
Tiêu chí đánh giá năng lực chuẩn bị lập kế hoạch bài học của sinh viên sư phạm
Biện pháp quản lí sinh hoạt chuyên môn khối 1,2 theo nghiên cứu bài học ở các trường tiểu học huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.
Quản lí đào tạo GV THPT theo chuẩn đầu ra ở trường Đại học Vinh
Quản lí hoạt động thực hành - thực tập của sinh viên ngành quản lí giáo dục theo tiếp cận chuẩn đầu ra
Quản lí hoạt động rèn luyện kĩ năng nghề cho sinh viên ngành quản lí giáo dục - Trường Đại học Vinh
Thực trạng đào tạo giáo viên tiểu học ở các trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Toán ở các trường trung học phổ thông quân Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh