THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO THỂ LỰC CHO NỮ SINH KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC VINH
Tác giả: Phan Sinh
DẠY VÀ HỌC NGÀY NAY
Quyển: 4/2023 Trang: tr 86-88
Năm xuất bản: 4/2023
Tóm tắt
Hiệu quả đào tạo giáo viên tiểu học liên quan tới hiệu quả GDTC ở bậc tiểu học của Việt Nam. Hiện tại điều kiện thể chất của SV khoa GDTC còn rất thất kém, làm hạn chế hiệu quả đào tạo. Nghiên cứu này chọn được các biện pháp có hiệu quả cao trong phát triển thể lực của nữ sinh Khoa GDTH trường Đại học sư phạm Đại học Vinh.
Từ khóa
Giáo viên tiểu học với giáo dục thể chất ở cấp tiểu học.