Đề xuất chuẩn đầu ra và khung chương trình đào tạo cử nhân Sư phạm Công nghệ cấp THCS
Tác giả: Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Nhị, Lê Đức Giang
Khoa học Giáo dục Việt nam
Quyển: 24 Trang: 66-72
Năm xuất bản: 12/2019
Tóm tắt
Công nghệ là môn học nền tảng ban đầu để tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của các ngành nghề trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc đào tạo nguồn giáo viên môn công nghệ đáp ứng yêu cầu mới là một nhiệm vụ cấp bách nhằm thay đổi thực trạng và trả lại cho môn công nghệ đúng vị thế của nó trong giáo dục phổ thông. Bài viết giới thiệu CDR và khung CT đào tạo ngành SP Công nghệ cấp THCS