page loader
“Đổi mới phương pháp kiểm tra và đánh giá học phần môn học theo hướng tiếp cận CDIO cho sinh viên khoa Giáo dục thể chất Trường Đại học Vinh”
Tác giả: Nguyễn Ngọc Việt
217    0
tạp chí Công dân&khuyến học
Quyển: Số đặc biệt tháng 12/2022     Trang: 164-166
Minh chứng: 1185-2.pdf
Năm xuất bản: 12/2022
Tóm tắt
Đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá học phần môn học theo hướng tiếp cận CDIO thông qua kiểm tra đánh giá kết quả giờ học cho sinh viên đã làm thay đổi tính tích cực tự giác trong học tập làm cho người học trở thành trung tâm để phát triển phẩm chất, kiên thức và kỹ năng.
Từ khóa
Kiểm tra, đánh giá môn học
Cùng tác giả
Phương pháp viết sáng kiến kinh nghiệm cho giáo viên dạy thể dục ở trường THPTPhương pháp viết sáng kiến cho sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chấtMột số hình thức tổ chức tập luyện môn bóng đá theo mô hình câu lạc bộ cho sinh viênNghiên cứu và lựa chọn một số bài tập bổ trợ phát triển sức mạnh tốc độ trong bóng đá cho học sinh trường THPT Thành phố VinhPhương pháp viết sáng kiến cho giáo viên dạy thể dục ở THCSGiáo trình phương pháp nghiên cứu khoa học thể dục thể thao"Tác động của trò chơi hoạt động thể chất đối với việc nâng cao thể chất của học sinh tiểu học" :“Nghiên cứu một số chỉ số về hình thái và chức năng của sinh viên Khoa Giáo dục thể chất Trường Đại học Vinh”Lựa chọn các bài tập để cải thiện sức mạnh tốc độ của bóng rổ cho sinh viên Giáo dục thể chất Khoa Đại học Hồng ĐứcNGHIÊN CỨU XÂY DỰNG BỘ TIÊU CHÍ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC CHO HỌC SINH THPTGIẢI PHÁP PHÒNG TRỊ BỆNH THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM THẮT LƯNG CỘT SỐNG GIAI ĐOẠN I Giải pháp phòng trị bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng cột sống giai đoạn 1 bằng phương pháp kéo giãn cột sống với dụng cụ Xà đơn