VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Một số đổi mới trong kiểm tra, đánh giá việc học trong đào tạo giáo dục mầm non
Tác giả:
Dương Thị Linh, Trần Thị Thúy Nga
199
0
Tạp chí Nghiên cứu Khoa học và Kỹ thuật Hoa Kỳ
Quyển:
Trang:
Minh chứng:
1129-562933.pdf
Năm xuất bản:
11/2022
Cùng tác giả
Uy quyền của cha mẹ đối với con cái
Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm một trong những vấn đề đào tạo giáo viên hiện nay
Phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm ở trường tiểu học
Vấn đề về hoạt động tự học của sinh viên đại học trong tiếp cận CDIO
Mối quan hệ giữa hành vi gây hấn và khả năng tự kiểm soát của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp trong hoạt động giáo dục học sinh phổ thông trung học
Mối quan hệ giữa dạy học và sự phát triển trí tuệ học sinh tiểu học
Phương pháp tiếp cận CDIO trong dạy học Tâm lý học cho sinh viên khối ngành sư phạm trường Đại học Vinh
TẠO HỨNG THÚ HỌC TẬP MÔN MỸ THUẬT THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
GIÁO DỤC GIÁ TRỊ NHÂN VĂN CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
VAI TRÒ CỦA GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRONG VIỆC GIÁO DỤC TÍNH NHÂN VĂN CHO SINH VIÊN