Một số đổi mới trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong chương trình đào tạo giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực
Tác giả: Trần Thị Thúy Nga, Dương Thị Linh
Tạp chí Nghiên cứu Khoa học và Kỹ thuật Hoa Kỳ
Quyển: Tập : 5, Số phát hành : 6, 2022 Trang: 29
Năm xuất bản: 12/2022
Tóm tắt
Đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập trong chương trình đào tạo giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực là tất yếu. Có ý nghĩa giáo dục to lớn, nhằm mục đích góp phần thúc đẩy sự hình thành và phát triển nhân cách người học theo mục tiêu đào tạo. Đa dạng hóa các hình thức, phương pháp đánh giá giúp người dạy và người học đạt được mục tiêu đã đề ra.
Từ khóa
Đánh giá; phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá; tiếp cận năng lực; Giáo dục mầm non; kết quả học tập