VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Một số giải pháp quản lí chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hiền
183
0
Tạp chí Khoa học Giáo dục
Quyển:
Tập 18, Số 07, Năm 2022
Trang:
Đường link/DOI:
DOI: https://doi.org/10.15625/2615-8957/12210701
Minh chứng:
1731-khdg-tap-18-so07-nam-2022-1-7.pdf
Năm xuất bản:
7/2022
Cùng tác giả
Hiệu quả sử dụng sữa có bổ sung vi chất IZZi ngon S+ lên tình trạng dinh dưỡng và một số chỉ số huyế
Dinh dưỡng trẻ em
Tình trạng dinh dưỡng và hiệu quả bổ sung đa vi chất dinh dưỡng lên tình trạng dinh dưỡng trẻ em 3-6 tuổi tại phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Tình trạng dinh dưỡng và đặc điểm khẩu phần ăn của trẻ em 1-5 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ An
Phát triển chương trình và mô hình đào tạo giáo viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Phát triển chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và cách mạng công nghiệp 4.0
Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và cách mạng công nghiệp 4.0
Phối hợp gia đình, nhà trường, cộng đồng trong chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non
Tài liệu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề giáo viên Mầm non hạng IV
Developing an Integrated Model to Early Childhood Education and Care in Vietnam: Perspectives of Early Childhood Educators
A Revision of Sex Competency Framework toward Digital Transformation and Covid-19 Pandemic
Factors Influencing Elementary Teachers’ Readiness in Delivering Sex Education amidst Covid-19 pandemic
Những yêu cầu trong xây dựng chương trình đào tạo giáo viên tiếp cận CDIO
Using crime script analysis to understand wildlife poaching in Vietnam
Potential for informal guardianship in communitybased wildlife crime prevention: Insights from Vietnam
Developing Professional group leaders of primary schools in Nghe an province using a competency-based approach