page loader
Thiết kế tài liệu dạy học nội dung Đọc mở rộng môn Tiếng Việt lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Tác giả: Chu Thị Hà Thanh, Võ Thị Lan Anh
293    103
Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Quyển: 184 (8/2022)     Trang: 61-65
Năm xuất bản: 8/2022
Tóm tắt
Bài viết đề xuất quy trình và nội dung thiết kế tài liệu dạy học nội dung Đọc mở rộng môn Tiếng Việt lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực học sinh, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động dạy học ở trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
Từ khóa
thiết kế tài liệu dạy học, đọc mở rộng, Tiếng Việt lớp 2, phát triển năng lực học sinh