VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Vận dụng phương pháp phân vai trong giảng dạy các môn học phần Tiếng Anh tại trường Đại học Vinh
Tác giả:
Lưu Ngọc Bảo
166
0
Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Quyển:
188
Trang:
21-23
Minh chứng:
1390_Thầy Bảo.rar
Năm xuất bản:
12/2022
Cùng tác giả
Nâng cao trình độ từ vựng cho sinh viên EFL: một nghiên cứu hành động
ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC BỘ PHẬN VĂN HÓA TRONG GIAO TRÌNH “LIFE” DÀNH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC BỘ PHẬN VĂN HÓA TRONG GIAO TRÌNH “LIFE” DÀNH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC BỘ PHẬN VĂN HÓA TRONG GIAO TRÌNH “LIFE” DÀNH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ TRONG THỜI KÌ 4.0
Giáo dục khởi nghiệp - xu thế tất yếu hiện nay