TÁC ĐỘNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG
CỦA KHÁCH HÀNG TRONG CÁC DOANH NGHIỆP KHÁCH SẠN
Tác giả: Phạm Thị Kim Yến - Phan Thị Nhật Linh
Tạp chí tài chính
Quyển: Kỳ 1 - Tháng 11/2022 (788) Trang: 101-103
Năm xuất bản: 11/2022
Tóm tắt
Dịch vụ khách sạn là ngành có tốc độ phát triển nhanh chóng trong các lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Thực tế cho thấy, khách hàng là một phần quan trọng của doanh nghiệp và thị trường, do vậy, để tồn tại, các doanh nghiệp cần cung cấp dịch vụ có chất lượng để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cung cấp dịch vụ chất lượng cũng là một mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn, nó ảnh hưởng đến việc duy trì khách hàng và mở rộng thị phần của các doanh nghiệp này. Bài viết phân tích về tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn qua mô hình SERVQUAL và đề xuất một số giải pháp, kiến nghị.
Từ khóa
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, khách sạn