page loader
Tổng quan nguyên nhân hình thành vệt hằn lún bánh xe trên một số tuyến quốc lộ
Tác giả: Võ Trọng Cường, Nguyễn Thị Thu Hiền
154    0
Kỷ yếu của Hội nghị lần thứ nhất về những tiến bộ trong kỹ thuật dân dụng (ICACE 2022)
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 11/2022
Tóm tắt
Nguyên nhân hình thành vệt hằn lún bánh xe có thể đến từ một nguyên nhân đơn lẽ, nhưng cũng có lúc là sự kết hợp của nhiều nguyên nhân một lúc. Với mục tiêu đưa đến một cái nhìn tổng quan về hiện tượng vệt hằn lún bánh xe, bài báo này tập trung trình bày lần lượt: thực trạng vệt hằn lún bánh xe trên một số tuyến quốc lộ quan trọng; phân loại các nhóm nguyên nhân chính đồng thời đi sâu vào một số nguyên nhân cụ thể; cuối cùng là tổng hợp liệt kê các nguyên nhân.
Từ khóa
vệt hằn lún bánh xe, bê tông asphalt, kết cấu đường, quốc lộ
Cùng tác giả
Bài báo khoa học: Ảnh hưởng của phụ gia tái phân tán tới tính chất của vữa xi măng.Ảnh hưởng của Bentonit natri lên các hành vi của các vữa phun tươiNghiên cứu mô hình tính toán tầm nhìn dừng xe mới trong thiết kế hình học đườngẢnh hưởng của ete cellulose cao phân tử lên sức kháng cắt của vữa tươiẢnh hưởng của nhiệt độ tới tính chất của vữa tươiThực trạng tổ chức làm việc nhóm các học phần đồ án ngành kỹ thuật xây dựng và giải pháp.Đánh giá ngắn về các phương pháp tiếp cận mô hình số cho địa chấn Đánh giá hiệu suất của kết cấu nhà máy điện hạt nhânStudy of the Compressive Strength of Concrete with Partial Replacement of Recycled Coarse AggregatesĐánh giá các mô hình sức kháng cắt của cốt thép cột bê tôngẢnh hưởng của hàm lượng tần số động đất đến phản ứng động đất của công trình hầm móng ngựaPhân loại mác bê tông bằng phương pháp học máyDự đoán và tối ưu hóa cường độ nén của bê tông bằng mô hình học máy tăng cường có thể giải thích đượcMô hình SCA‑XGB lai mới cho cường độ nén của bê tông ở nhiệt độ caoỨng dụng ANFIS vào thiết kế cột CFST hình elipMạng nơ ron tích chập một chiều để phát hiện thiệt hại cấu trúc sử dụng dữ liệu chuỗi thời gian