page loader
Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn
Tác giả: TS. Phạm Thị Kim Yến , Ths Phan Thị Nhật Linh
301    2
Tài chính
Quyển: 788     Trang: 101-104
Năm xuất bản: 11/2022
Tóm tắt
Dịch vụ khách sạn là ngành có tốc độ phát triển nhanh chóng trong các lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Thực tế cho thấy, khách hàng là một phần quan trọng của doanh nghiệp và thị trường, do vậy, để tồn tại, các doanh nghiệp cần cung cấp dịch vụ có chất lượng để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cung cấp dịch vụ chất lượng cũng là một mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn, nó ảnh hưởng đến việc duy trì khách hàng và mở rộng thị phần của các doanh nghiệp này. Bài viết phân tích về tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn qua mô hình SERVQUAL và đề xuất một số giải pháp, kiến nghị
Từ khóa
chất lượng dịch vụ, sừ hài lòng của khách hàng, khách sạn
Cùng tác giả
Chất lượng thông tin kế toán của các DN trong bối cảnh hiện nayKhoan sức doanh nghiệp nuôi dưỡng nguồn thuKhông ngừng cải cách thủ tục hải quan, thuếSử dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn và bài học kinh nghiệm các nước trên thế giớiGiáo trình hệ thống thuế Việt NamChỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạnÁp dụng lý thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình Chấp nhận công nghệ trong việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Thẻ điểm cân bằng trong các công ty khách sạn Việt NamCác nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thẻ điểm cân bằng trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn Việt Nam.Thuế và kế toán thuế trong doanh nghiệpĐánh giá hiệu quả hoạt động của các bệnh viện công lập Việt Nam Dựa trên thẻ điểm cân bằngThách thức sử dụng Thẻ điểm cân bằng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừaTác động của thực hành bền vững đến hiệu quả tài chính: bằng chứng thực nghiệm từ Thụy ĐiểnNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong học trực tuyến tại trường Kinh tế _ trường đại học VinhTác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập tự chủGiáo trình kế toán côngTác động của chất lượng dịch vụ đào tạo các học phần dạy học dựa vào dự án đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học VinhRelationship between Capital Structure and Firm Profitability: An Application of the Agency Theory for Vietnamese Listing CompaniesKế toán thu, chi ngân sách nhà nước tại Nghệ AnTác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến danh tiếng của doanh nghiệp. Bằng chứng thực nghiệm tại các DN nhỏ và vừa tại nghệ AnNâng cao chất lượng thông tin kế toán thông qua chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong các doanh nghiệp vừa và nhỏÁp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế, lợi ích, khó khăn và giải pháp thực hiện