page loader
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Tác giả: Đinh Phước Tường, Nguyễn Văn Toàn, Lê Thục Anh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
284    1
Tạp chí Tâm lý học tích cực
Quyển: 2022, Vol. 6, No. 8, 5777-5801     Trang: 5777-5800
Đường link/DOI: http://journalppw.com
Minh chứng: 1122-scopus-2022.pdf
Năm xuất bản: 8/2022
Tóm tắt
Bài viết này làm rõ khái niệm, thực trạng về KNM, QL việc xây dựng chương trình, kế hoạch GD KNM cho SV các trường ĐH, QL việc triển khai các hoạt động GD KNM cho SV; QL công tác xây dựng và phát triển đội ngũ làm công tác GD KNM cho SV các trường ĐH khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; QL các điều kiện cần thiết và tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động GD KNM; QL công tác kiểm tra, đánh giá hoạt động GD KNM cho SV. Trên cơ sở thực trạng về QL hoạt động GD KNM cho SV các trường ĐH khu vực ĐBSCL, bài viết đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả QL hoạt động GD KNM cho SV các trường ĐH khu vực ĐBSCL, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả GD đại học khu vực ĐBSCL hiện nay.
Từ khóa
Hoạt động, kỹ năng mềm, giáo dục, sinh viên, quản lý
Cùng tác giả
Giáo dục phát triển khả năng giao tiếp cho trẻ chậm ngôn ngữ tại gia đìnhTHỰC TRẠNG TÌNH YÊU NGHỀ CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINHACTUAL SITUATION AND MEASURES FOR CHILDREN PRONUNCIATION PRACTICE FOR 5-6 YEARS OLD CHILDREN WHO ARE LOW AT LANGUAGE DEVELOPMENT AT KINDERGARTEN THROUGH PLAYBiện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ"Nguyên tắc và quy trình can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ",Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển kỹ năng giao tiếp của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữChậm phát triển ngôn ngữ và ảnh hưởng của nó đến sự phát triển toàn diện trẻ mẫu giáoMột số biện pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữTổng quan về giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ tuổi mầm nonGiáo dục sức khỏe sinh sản cho học sinh THPT Việt Nam trong bối cảnh hiện nayTriển khai Phương pháp Tiếp cận CDIO trong các Chương trình đào tạo giáo viên: Trường hợp Việt NamTổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu họcGIÁO DỤC HỌCQuan điểm của sinh viên sư phạm tiểu học về dạy học tích hợpGiáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ