QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN
CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Tác giả: Đinh Phước Tường, Nguyễn Văn Toàn, Lê Thục Anh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Tạp chí Tâm lý học tích cực
Quyển: 2022, Vol. 6, No. 8, 5777-5801 Trang: 5777-5800
Năm xuất bản: 8/2022
Tóm tắt
Bài viết này làm rõ khái niệm, thực trạng về KNM, QL việc xây dựng chương trình, kế hoạch GD KNM cho SV các trường ĐH, QL việc triển khai các hoạt động GD KNM cho SV; QL công tác xây dựng và phát triển đội ngũ làm công tác GD KNM cho SV các trường ĐH khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; QL các điều kiện cần thiết và tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động GD KNM; QL công tác kiểm tra, đánh giá hoạt động GD KNM cho SV. Trên cơ sở thực trạng về QL hoạt động GD KNM cho SV các trường ĐH khu vực ĐBSCL, bài viết đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả QL hoạt động GD KNM cho SV các trường ĐH khu vực ĐBSCL, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả GD đại học khu vực ĐBSCL hiện nay.
Từ khóa
Hoạt động, kỹ năng mềm, giáo dục, sinh viên, quản lý