Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong học trực tuyến tại trường Kinh tế _ trường đại học Vinh
Tác giả: Phạm Thị Kim Yến, Mai Thị Dung, Nguyễn Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Ngọc Linh, Văn Thị Huyền Chi, Phạm Phương Anh
Kế toán và kiểm toán
Quyển: Số 218 Trang: 101-105
Năm xuất bản: 11/2021
Tóm tắt
Nghiên cứu này chúng tôi sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng để đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố thuộc về sinh viên có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong học trực tuyến tại Trường Kinh tế - Trường đại học Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 trong 5 nhân tố đề xuất trong mô hình nghiên cứu ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên bao gồm: tương tác giữa sinh viên với nội dung; tương tác giữa sinh viên với giảng viên; tương tác giữa sinh viên với sinh viên và năng lực tự học.
Từ khóa
: học trực tuyến, sự hài lòng của sinh viên, tương tác, năng lực tự học, năng lực sử dụng Internet.