VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Tâm lý học giáo dục tiểu học theo tiếp cận hoạt động
Tác giả:
Phan Quốc Lâm, Hồ Quang Hòa, Dương Thị Thanh Thanh
328
0
Axen Graphic
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2022
Cùng tác giả
Một số vấn đề về chính sách giáo dục đối với các huyện nghèo Bắc miền trung,
Biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý thiết bị dạy học ở các huyện nghèp Bac Miền Trung
Một số vấn đề về công tác xã hội hóa giáo dục ở các huyện nghèo Bắc miền trung
Một số vấn đề đổi mới công tác đào tạo giáo viên cho các huyện nghèo Bắc miền trung
Phát triển chương trình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên ngành GDTH trường Đại học Vinh, Việt Nam
Giải pháp xây dựng văn hóa học đường ở trường trung cấp Đam San
Giáo trình Tâm lý học
Đổi mới dạy học học phần Tâm lý học cho các ngành sư phạm Trường Đại học Vinh, Việt Nam theo tiếp cận CDIO
Phát triển trường đại học ở Việt Nam
Vai trò của người tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHẦN TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC MẦM NON VÀ TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH, VIỆT NAM THEO TIẾP CẬN CDIO
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC QUẢN LÝ CHO TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC VIỆT NAM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NĂM 2018
Xây dựng khung năng lực cho người tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học
HOẠT ĐỘNG HỌC VÀ CÔNG NGHỆ DẠY HỌC TIỂU HỌC
Nâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên của các trường đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam theo AUN-QA
Đánh giá mức độ trách nhiệm trong bối cảnh nâng cao quyền tự chủ của các trường đại học công lập ở Việt Nam
BỐ TRÍ TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN TRƯỜNGTIỂU HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN CẠNH TRANH
Nâng cao năng lực của cố vấn học tập tại các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo khung năng lực
Tâm lý học hoạt động và công nghệ dạy học tiểu học
Quản lý đào tạo giáo viên ở các trường đại học Việt Nam tiếp cận AUN-QA