page loader
Lựa chọn phương pháp dạy học phát triển năng lực trong dạy học môn Tin học
Tác giả: Phan Lê Na - Phạm Thị Thu Hiền
467    6
Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 261 kỳ 2, 3/2022, trang 25-27.
Quyển: 261/kỳ 2     Trang: 25-27
Minh chứng: 1073-na-hien-3.pdf
Năm xuất bản: 3/2022
Tóm tắt
Dạy học dựa trên phát triển năng lực đang được chú trọng trong đổi mới giáo dục hiện nay. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một số phương pháp dạy học tạo điều kiện phát triển năng lực cho học sinh, đồng thời đưa ra quy trình lựa chọn phương pháp dạy học một cách linh hoạt, nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tin học.
Từ khóa
Phương pháp dạy học, phát triển năng lực lực, môn Tin học
Cùng tác giả
Ổn định hệ vi phân ngẫu nhiênXây dựng phần mềm hỗ trợ sinh viên đăng ký học trong đào tạo theo tín chỉMột số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học học phần Tin học cơ sở ở trường Đại học VinhMột số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên dạy môn Tin học đáp ứng yêu cầu của chương trình phổ thông mớiThực trạng và giải pháp đổi mới đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên dạy môn Tin học ở trường Đại học VinhRèn luyện kỹ năng lập trình thông qua dạy học thực hành học phần Cấu trúc dữ liệu và giải thuậtGiới thiệu phần mềm CVX giải bài toán Tối ưu lồiPhát triển chương trình đào tạo Tin học theo hướng tiếp cận năng lực tại trường Đại học VinhRèn luyện kỹ năng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành Sư phạm tin họcThe major objectives of current educational reform in Viet NamGiới thiệu phần mềm CVX để giải bài toán Tối ưu lồiTẬP HUẤN, BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO GIÁO VIÊN TIN HỌC CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ ANỨng dụng mạng Nơron tích chập cho bài toán giám sát học sinh bán trú và nội trúDạy học thực hành môn tin học theo định hướng phát triển năng lực tại trường Tiểu học Đinh Tiên HoàngỨng dụng CNTT trong dạy học tiếng Anh chuyên ngành CNTT theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên trường Đại học VinhDạy học theo mô hình lớp học đảo ngược phát triển năng lực tự học cho giáo viên trong đào tạo và bồi dưỡng thường xuyên bằng hình thức trực tuyến Dạy học lập trình cho học sinh tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học học phần "Ứng dụng ICT trong giáo dục" theo dự án cho sinh viên các ngành sư phạm, trường Đại học Vinh