page loader
NĂNG LỰC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CỦA GIÁO VIÊN – CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Tác giả: TRẦN HẰNG LY, NGUYỄN THỊ PHƯƠNG NHUNG
773    17
TẠP CHÍ GIÁO DỤC VÀ XÃ HỘI
Quyển: SỐ 116 (177) THÁNG 11/2020     Trang: 43
Đường link/DOI: http://giaoducvaxahoi.vn/
Năm xuất bản: 11/2020
Tóm tắt
Bài báo đề cập đến một số vấn đề lý luận về giới, giáo dục giới tính, năng lực giáo dục giới tính của giáo viên, ... Giáo dục giới tính là nội dung rộng, trong bài viết này, chúng tôi bước đầu xem xét cấu trúc và tiêu chuẩn đánh giá năng lực giáo dục giới tính của giáo viên. Cấu trúc năng lực giáo dục giới tính của giáo viên bao gồm: Năng lực dạy học chung và năng lực dạy học chuyên biệt. Năng lực giảng dạy chung bao gồm năng lực tổ chức, phương pháp luận và năng lực giảng dạy chuyên biệt là khả năng giảng dạy nền tảng liên quan đến giới tính.
Cùng tác giả
Khảo sát thực trạng hành vi gây hấn của học sinh THCS trên địa bàn tỉnh Nghệ AnMột số vấn đề lí luận về hành vi gây hấn của học sinh THCSTính gắn kết trường học ở học sinh trung họcCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sởTính gắn kết trường học của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ AnMối quan hệ giữa khả năng tự kiểm soát và hành vi gây gấn của học sinh trung học cơ sở"A Revision of Sex CompetencyFramework Toward Digital Transformation and Covid 19 Pandemid"ĐỀ XUẤT MỤC TIÊU, YÊU CẦU CẦN ĐẠT VÀ NỘI DUNG GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌCKINH NGHIỆM QUỐC TẾ TRONG VIỆC XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH PHÒNG NGỪA, CAN THIỆP HÀNH VI GÂY HẤN CHO HỌC SINHCác yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng của giáo viên tiểu học trong việc giáo dục giới tính trong đại dịch Covid-19Thực trạng động lực và các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giáo viên tiểu họcPhát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học dự án ở trường Đại học VinhHành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở (Nghiên cứu tại một số trường THCS trên địa bàn tỉnh Nghệ An)Nâng cao năng lực của giáo viên về giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở