XÂY DỰNG CÔNG CỤ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ
MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN QUA CHỦ ĐỀ “QUYỀN TRẺ EM”
NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
Tác giả: Hoàng Thị Nga
HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC CẠNH TRANH VÀ LIÊN TỤC PHÁT TRIỂN CHUYÊN NGHIỆP ĐỐI VỚI GIÁO VIÊN VÀ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
Quyển: 1 Trang: 71
Năm xuất bản: 11/2021
Tóm tắt
Năm học 2021 - 2022 triển khai chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cho lớp 6
trên phạm vi toàn quốc. Môn Giáo dục công dân được thực hiện ở cấp trung học cơ
sở, nhằm hình thành và phát triển phẩm chất và năng lực chung, năng lực đặc thù
cho học sinh. Để đánh giá năng lực học sinh trong quá trình học tập, giáo viên cần
thiết kế công cụ đánh giá phù hợp. Bộ công cụ đánh giá được sử dụng linh hoạt trong
quá trình dạy học.
Từ khóa
Năng lực đặc thù; đánh giá; công cụ đánh giá; phẩm chất; đánh giá quan sát; đánh giá qua nhiệm vụ học tập.