page loader
Thiết kế tình huống trong dạy học toán nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11
Tác giả: Thái thị Hồng Lam- Đặng Thị Thanh Giang
267    0
Tạp chí giáo dục
Quyển: 505     Trang: 36-41
Năm xuất bản: 7/2021
Cùng tác giả
Bồi dưỡng một số thành tố của năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học định lý toán hMột số biện pháp bồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học Hình học không gian ở trường phổ thôngRèn luyện năng lực giải toán cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học trong dạy học kiến thức xác suấtBỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC GIẢI BÀI TẬP TỌA ĐỘ TRONG MẶT PHẲNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGHình học sơ cấp và Lịch sử ToánBỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TƯ DUY THUẬN NGHỊCH CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC GIẢI PHƯƠNG TRÌNH, BẤT PHƯƠNG TRÌNH Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNGMột số biểu hiện của năng lực phát hiện quy luật toán học của học sinh trung học phổ thôngBồi dưỡng năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học chủ để Hàm số và Đồ thị ở trường THPTBồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường phổ thôngMột số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn toánLỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN MỘT SỐ BIỆN PHÁP GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁNMột số biện pháp phát triển năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học chủ đề hàm số và đồ thị ở trường trung học phổ thông. . . . . . . . . . . . . . . . . THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY “PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI MỘT ẨN” (TOÁN 9)THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÁN HỌC CHO HỌC SINHPHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ PHƯƠNG PHÁP TỌA ĐỘ TRONG MẶT PHẲNG PHÁT HIỆN VÀ SỬA CHỮA SAI LẦM CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC GIẢI TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGLựa chọn phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông