page loader
Tăng trưởng thương mại của Việt Nam sau đại dịch Covid-19
Tác giả: Đào Thị Loan
311    2
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia "Tác động của đại dịch Covid-19 tới thương mại và đầu tư ở Việt Nam"
Quyển:     Trang: 481
Năm xuất bản: 9/2020
Tóm tắt
Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng toàn diện và sâu rộng đến mọi mặt đời sống đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Mặc dù, Việt Nam là nên kinh tế hiếm hoi thoát nguy cơ suy thoái nhưng cũng gánh chịu hậu quả nặng nề do đại dịch mang lại. Vì vậy, giải pháp bức theiets hiện nay cho kinh tế Việt nam là ngăn chặn đại dịch lây lan trên diện rộng, phát triển cơ sợ hạ tầng và kiến trúc thượng tầng thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục hoạt động bình thường, tái cấu trúc các ngành kinh tế hợp lý nhằm tạo việc làm cho người lao động, thực hiện chính sách tín dụng để kích cầu, chọn thị trường xuất khẩu phù hợp để thúc đẩy hoạt động thương mại trong điều kiện hiện tại của thế giới.
Từ khóa
Đại dịch COVID-19, giải pháp, hoạt động thương mại
Cùng tác giả
Kiểm toán nội bộ - Giải pháp giảm rủi ro cho các ngân hàng thương mạiĐánh giá chất lượng kiểm toán nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn hiện nayKế toán môi trường – Thực trạng và định hướng ứng dụng ở Việt NamĐịnh hướng áp dụng Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế tại Việt NamKế toán chi phí môi trườngGiải pháp về công tác Kế toán tại các doanh nghiệp tư nhân khu vực Bắc Trung Bộ trong bối cảnh cách mạng Công nghệ 4.0Ứng dụng công nghệ blockchain vào lĩnh vực kế toán kiểm toán trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0Tác động 4.0 đến lĩnh vực kế toán Việt NamGiải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học tại Việt NamĐịnh hướng đào tạo kế toán trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếGiáo trình Phân tích hoạt động kinh doanhPhát triển nguồn nhân lực kế toán chất lượng cao cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ AnGiải pháp ứng dụng kế toán quản trị môi trường trong các doanh nghiệp sản xuất Việt NamĐịnh hướng đào tạo nâng cao năng lực kế toán quản trị trong thời đại công nghệ sốGIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KẾTOÁN QUẢN TRỊTRONG DOANH NGHIỆP VIỆT NAMNGHIÊN CỨU VỀ VỐN TRÍ TUỆ TRONG DOANH NGHIỆP