page loader
Tác động của giá trị thương hiệu đến hành vi cơ hội của nhân viên: nghiên cứu các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Bắc Trung Bộ
Tác giả: Trần Quang Bách, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, Trần Thị Thanh Thủy, Trần Diệu Linh
263    0
Hội thảo khoa học quốc tế các nhà khoa học trẻ khối Kinh tế và Kinh doanh 2020
Quyển:     Trang: 660 - 674
Năm xuất bản: 1/2021
Tóm tắt
Tác động của giá trị thương hiệu đến hành vi cơ hội của nhân viên: nghiên cứu các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Bắc Trung Bộ
Cùng tác giả
Overview of Vietnam’s labor export in the innovation an intergrationMột số giải pháp cổ phần hóa bệnh viện CôngXử lý nợ xấu và tái cơ cấu ngân hàng: Vào vòng tăng tốcGiải pháp phát triển xuất khẩu lao động ở tỉnh Nghệ AnChính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ dựa vào khoa học, công nghệMột số giải pháp nâng cao hiệu quả QLNN về XKLĐ Nghệ AnXuất khẩu lao động của Nghệ An- Vấn đề và giải phápNâng cao chất lượng xuất khẩu lao động tỉnh Nghệ AnVai trò của R & D nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt NamĐổi mới quản lý để phát triển kinh tế tư nhân: Thực trạng và một số khuyến nghịPhát triển công nghiệp hỗ trợ ngành ô tô: thực trạng và giải phápQuản lý nhà nước về Kinh tếPhân tích chính sách kinh tế xã hội Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trình độ cao của tỉnh Nghệ An nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tếTác động của cam kết doanh nghiệp thúc đẩy nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp Việt NamNghiên cứu về nghèo đói của dân tộc miền núi phụ thuộc vào lâm nghiệp Tác động của giá trị thương hiệu đến hành vi cơ hội của nhân viên: một nghiên cứu điển hình về các doanh nghiệp ở Việt NamTác động của niềm tin và hành vi cơ hội của nhân viên đối với hoạt động của tổ chức: nghiên cứu trường hợp Việt Nam Tác động của chuỗi cung ứng lên hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: nghiên cứu trường hợp Việt Nam Chính sách phát triển, tiêu thụ sản phẩm từ cây dược liệu - Lý Luận và thực tiễn (nghiên cứu tại tỉnh Đăk nông) Thống kê kinh tế Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trường Kinh tế, trường Đại học Vinh TÁC ĐỘNG CỦA HỢP TÁC CHUỖI CUNG ỨNG ĐỐI VỚI PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ: MỘT NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI VIỆT NAMTác động của hình ảnh thương hiệu đối với liên kết của trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ: Một nghiên cứu trường hợp tại Việt NamPhát triển chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp Nguồn lao động chất lượng cao đáp ứng phát triển nền kinh tế theo hướng CNH, HĐH dụa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo