Xây dựng khung năng lực giáo dục giới tính của giáo viên tiếu học và trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhung-Phạm Xuân Sơn
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC VINH
Quyển: Trang:
Năm xuất bản: 11/2021
Tóm tắt
Hiệu quả công tác giáo dục giới tính (GDGT) cho học sinh tiểu học và THCS được quyết định chủ yếu bởi trình độ năng lực của giáo viên. Bài viết công bố những nghiên cứu bước đầu về khung năng lực - tiêu chí đánh giá năng lực của giáo viên tiểu học và THCS về GDGT, nó là cơ sở giúp GV và CBQL nhận thức được những yêu cầu cụ thể về hoạt động GDGT cho học sinh. Kết quả công bố này dựa trên phương pháp Delphi- một phương pháp nghiên cứu có ý nghĩa, giá trị và độ tin cậy cao.
Từ khóa
Từ khóa: giới tính, giáo dục giới tính, năng lực giáo dục giới tính của giáo viên