RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG
DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC
CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Tác giả: Nguyễn Thị Châu Giang; Trịnh Công Sơn
Tạp chí Khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội
Quyển: Volume 65, Issue 4, Trang: pp. 153-166
Năm xuất bản: 10/2020
Tóm tắt
rên cơ sở phân tích đặc điểm tích hợp trong môn Toán ở tiểu học, bài viết nhằm
làm rõ các dạng tình huống dạy học tích hợp (TH DHTH) trong môn Toán ở tiểu học; Phân
tích hoạt động thiết kế và sử dụng TH DHTH trong môn Toán ở tiểu học nhằm làm rõ cấu
trúc KN thiết kế và sử dụng TH DHTH trong môn Toán ở tiểu học của sinh viên ngành giáo
dục tiểu học (GDTH). Từ đó, bài viết đề xuất một số biện pháp sư phạm để rèn luyện KN
này cho sinh viên (SV).
Từ khóa
Dạy học tích hợp, môn toán, tiểu học, tình huống