VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
TEACHER’S FEEDBACK ON EFL STUDENTS’ WRITING ERRORS: DIAGNOSIS AND TREATMENT
Tác giả:
Trần Bá Tiến
368
3
International Journal of English Language and Literature Studies
Quyển:
10/1
Trang:
60-68
Đường link/DOI:
https://archive.aessweb.com/index.php/5019/article/view/507
Minh chứng:
1403-8-tien-2020-internationa-ijells202110-1-60-68.pdf
Năm xuất bản:
-1/2021
Tóm tắt
.
Cùng tác giả
Vietnam's National foreign languages policy for integrating into ASEAN community
Một số vấn đề về khảo thí tiếng Anh tại Việt Nam
Hoạt động chuyên môn và phát triển nghiệp vụ ở trường phổ thông điển hình
Áp dụng thuyết Đa trí năng trong thiết kế bài tập về nhà để nâng cao hiệu quả học từ vựng tiếng Anh của sinh viên.
Giao tiếp giao văn hóa
Mối liên hệ giữa nhật ký dựa trên thuyết Đa trí năng và tính tự chủ của sinh viên trong việc học từ vựng
Đối chiếu ẩn dụ và hoán dụ chỉ sự tức giận trong tiếng Anh và tiếng Việt
Đánh giá giả thuyết Sapir-Whorf và ảnh hưởng của nó đối với xu hướng ngôn ngữ học hiện nay
Multiple Intelligences-Related Projects and EFL University Students’ Autonomy
Giáo trình Ngôn ngữ học đối chiếu
Ảnh hưởng của kích thích ngữ nghĩa và hiệu ứng tần suất từ đối với việc xử lý từ đồng hình
A CDIO COMPETENCY FRAMEWORK FOR VINH UNIVERSITY'S TEACHING FACULTY
Universality vs. cultural specificity of anger metaphors and metonymies in English and Vietnamese idioms: a cognitive linguistic perspective
Ngữ âm-Âm vị học tiếng Anh
Effects of Multiple Intelligences project on university students’ motivation towards English language learning: A case study in Vietnam
Development of CDIO-based programs from the teacher training perspective
An investigation into ESL student interaction during task-based activities
EFL student learning motivation : a study of classroom-specific factors
A cross-cultural study of modality in the speech act of asking for permission