VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Năng lực giáo dục giới của giáo viên: cấu trúc -tiêu chí đánh giá
Tác giả:
Trần Hằng Ly- Nguyễn Thị Phương Nhung
283
0
Tạp chí giáo dục và xã hội
Quyển:
116
Trang:
43-47
Năm xuất bản:
11/2020
Cùng tác giả
Khảo sát ban đầu về rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học - Trườn
Một số vấn đề về rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học cho sinh viên ngành GDTH trong các trường sư phạ
Thực trạng đào tạo kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học tại trường đại học Vinh
Quy trình rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Đổi mới hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học
Vận dụng lí thuyết kiến trong thiết kế bài học Lịch sử ở tiểu học,
Giáo trình tổ chức Hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Năng lực giáo dục giới tính của giáo viên cấu trúc và tiêu chí đánh giá
Xây dựng khung năng lực giới tính theo hướng có ứng dụng chuyển đổi kỹ thuật số trong đại dịch Covid-19
Xây dựng khung năng lực giáo dục giới tính của giáo viên tiểu học và trung học cơ sớ
Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển năng lực giáo dục giưới tính của giáo viên trong bối cảnh dịch Covid
Năng lực giáo dục giới tính của giáo viên trong bối cảnh dịch covid 19
Sử dụng phần mềm Macromedia Flash 8.0 tthiết kế mô hình ảo trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội
Một số biện pháp phát triển năng lực giáo dục giới tính cho giáo viên tiểu học
Rèn luyện kĩ năng quản lí lớp học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Nâng cao năng lực của giáo viên về giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở
Công tác truyền thông trong giáo dục ở các trường học trên địa bàn tỉnh Nghệ an
Tổng quan các nghiên cứu ở nước ngoài về phát triển năng lực giáo dục STEM cho giáo viên - Bài học cho công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên ở Việt Nam
Khám phá những thách thức và yêu cầu của Giáo viên tiểu học trong việc triển khai Hoạt động giáo dục STEM tại Việt Nam