Pre-teaching vocabulary to improve reading comprehension skill for English majors
Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Lương
Hội thảo quốc tế VINH TESOL 2021
Quyển: Trang:
Năm xuất bản: 10/2021
Tóm tắt
Báo cáo tập trung nghiên cứu những ảnh hưởng của các hoạt động dạy học trước từ vựng đối với kỹ năng đọc hiểu tiếng anh của sinh viên chuyên ngữ trường đại học Vinh. Nghiên cứu thực nghiệm này bao gồm 58 sinh viên chuyên ngữ tiếng Anh năm thứ nhất tham gia và được chia làm hai nhóm, nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các hoạt ddongwj dạy học trước từ vựng khi được sử dụng thay thế cho phương pháp dạy từ vựng dich nghĩa truyền thống đã cải thiện kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên