Đánh giá sự hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ tại Tam Cốc - Bích Động, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam.
Tác giả: Nguyễn Thị Hằng, Trần Thị Hoàng Mai, Nguyễn Ngọc Huyền
Tạp chí Luật và Khoa học Chính trị
Quyển: Vol. 29, issue 4- 2021 Trang: 229-250
Năm xuất bản: 9/2021
Tóm tắt
Dựa trên cuộc khảo sát 90 khách du lịch quốc tế đã đến Tam
Cốc - Bích Động và dữ liệu thứ cấp, sử dụng thang đo LIKERT và phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA, nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách quốc tế với chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động thông qua 5 tiêu chí: Dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, vận chuyển dịch vụ, dịch vụ vui chơi - giải trí, chất lượng an ninh trật tự. Từ mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ trên, nghiên cứu đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ tại khu du lịch Tam Cốc Bích Động. Kết quả cho thấy, yếu tố dịch vụ vui chơi, giải trí có ảnh hưởng lớn nhất đến sự hài lòng của du khách quốc tế.
Từ khóa
sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, Tam Cốc - Bích Động