VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Chương trình và lý luận dạy học Giáo dục công dân trung học phổ thông
Tác giả:
Hoàng Thị Nga - Phạm Thị Bình
385
0
Trường Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Minh chứng:
1150-ke-khai-giao-trinh.docx
Năm xuất bản:
2020
Cùng tác giả
Góp phần nâng cao chất lượng giờ thảo luận trong dạy học các môn lý luận chính trị theo hình thức tí
Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm - Yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tại Đại học
Một số vấn đề đặt ra trong công tác đào tạo sinh viên sư phạm GDCT ở Trường Đại học Vinh
Góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học và Cao đẳng theo học chế tín chỉ
Đánh giá năng lực học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo và giảng dạy môn GDCD
Hướng dẫn ôn tập môn Giáo dục công dân kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017
Đào tạo snh viên sư phạm GDCT ở trưởng Đại học Vinh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Hướng dẫn ôn tập môn GDCD kỳ thi THPT quốc gia năm 2018
Xây dựng chương trình đào tạo giáo viên Giáo dục công dân theo tiếp cận CDIO tại Đại học Vinh
Giáo dục sinh viên tinh thần tự học, tự nghiên cứu theo tư tưởng tấm gương tự học Hồ Chí Minh
Một số vấn đề về đào tạo sinh viên sư phạm tại trường Đại học Vinh trong thời đại 4.0
Hướng dẫn ôn tập môn Giáo dục công dân kì thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2019
Nghiên cứu, giảng dạy các môn khoa học xã hội nhân văn trong bối cảnh đổi mới giáo dục đào tạo.
THỰC HIỆN GIÁO ÁN PHẦN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
GIÁO DỤC SINH VIÊN TINH THẦN TƯ HỌC THEO TƯ TƯỞNG, TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH
Xây dựng tiêu chí đánh giá học phần "Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong nhà trường phổ thông" cho sinh viên sư phạm xã hội tại trường Đại học Vinh tiếp cận CDIO
XÂY DỰNG CÔNG CỤ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN QUA CHỦ ĐỀ “QUYỀN TRẺ EM” NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Xác đinh mục tiêu kế hoạch bài dạy môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
ĐỊNH HƯỚNG MỘT SỐ NHẬN THỨC CHƯA ĐÚNG CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH TRONG DẠY HỌC MÔN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC
THIẾT KẾ CÔNG CỤ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ YÊU CẦU CẦN ĐẠT MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 (Qua chủ đề “Quyền trẻ em”)
DẠY HỌC HỢP TÁC TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC
Dạy học dự án trong môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
THIẾT KẾ CÔNG CỤ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT QUA CHỦ ĐỀ LẬP KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH CÁ NHÂN