VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Tác động của giá trị thương hiệu đối với hành vi cơ hội của nhân viên: Nghiên cứu điển hình về doanh nghiệp ở Việt Nam
Tác giả:
Trần Thị Thanh Thủy
345
0
Tạp chí quản trị rủi ro và tài chính
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2021
Cùng tác giả
“Một số giải pháp cổ phần hóa bệnh viện công ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay”, Tạp chí thông tin
Giải pháp thu hút vốn đầu tư vào hạ tầng giao thông bằng hình thức hợp tác công tư (PPP)
Giải pháp phát triển doanh nghiệp tỉnh Nghệ An
Huy động và sử dụng nguồn vốn tư nhân trong phát triển kinh tế - xã hội ở khu vực Bắc Trung Bộ
Phát triển chuỗi giá trị thủy sản Nghệ An
Giải pháp tăng cường đầu tư phát triển nuôi trồng thủy sản Nghệ An theo hướng bền vững
Kinh nghiệm về đầu tư phát triển ngành thủy sản theo hướng bền vững và bài học cho tỉnh Nghệ An
Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng, thực thi chính sách phát triển nền nông nghiệp xanh và bài học cho vùng Bắc Trung Bộ
Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng, thực thi chính sách phát triển nền nông nghiệp xanh và bài học cho Việt Nam
Liên kết phát triển du lịch liên tỉnh Miền Trung Việt Nam: Lý luận và Thực tiễn
Tác động của giá trị thương hiệu đến hành vi cơ hội của nhân viên: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở khu vực Bắc trung bộ
Đầu tư phát triển ngành thủy sản theo hướng bền vững ở tỉnh Nghệ An
Tái cấu trúc kinh tế vùng Bắc Trung Bộ
Thống kê kinh tế
Tác động của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Bắc Trung Bộ
Phát triển công nghiệp hỗ trợ nhằm đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở Nghệ An
PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ TRONG QUÁ TRÌNH CÔNG NGHIỆP HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA Ở VIỆT NAM
Chuẩn mực chủ quan và ý định kinh doanh: Mô hình hòa giải nối tiếp được kiểm duyệt
Phát triển chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp ở Việt Nam
Giải pháp thu hút FDI xanh vào Việt Nam gắn với mục tiêu phát triển bền vững
Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển bền vững của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Mobile Payment Adoption in Vietnam: A Two-Staged SEM-ANN Approach